Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungwon.

Pumasok ako ng school ng wala sa mood,tapos mukhang zombie..

Hindi naman halata noh na umiyak ako kagabi? Hindi naman halata na hindi ako makatulog ng maayos kagabi..

"Are you sure you're okay? Come on tell me what's wrong" Sunoo asked with a worried look on his face.

"Should I tell him hyung?" Ni-ki interruped looking at me to ask my permission,I just nodded and went back to looking outside..

"Jay hyung just used Jungwon to make his ex jealous"

"WHAT" was only Sunoo's response,I turned to look at him,he was flabbergasted.

Who wouldnt?

Even I was shocked.

"Who's his ex anyway?" Tanong na ni Sunoo na parang hindi parin makapaniwala.

"Idk,I think her name was Anne? I stalked her she's beautiful,I can't blame Jay hyung for liking her and using me to get back with her" I responded unbothered.

"No wtf are you talking about Jungwon?! Why aren't you mad?! " galit na si sunoo hahaha.

"Calm down hyung,why should Jungwon get mad? He doesn't even like Jay hyung" it was Ni-ki's turned to talk.

"Kahit na! Kahit hindi gusto ni Jungwon si Jay hyung,he still hurt Jungwon!" Pagdedefend naman ni Sunoo.

"I like Jay hyung" singit ko, making them widened their eyes at me.

"Oh shit! Then DAPAT GALET KA! " Sunoo was now shouting. Buti nalang wala kaming teacher ngayon kaya lahat ng mga kaklase namin nasa labas doing anything they want.

"Sunoo hyung,calm down" Pagsingit naman ni Daniel,na kanina pa palang nakikinig.

"NO NO! NI-KI CALL SUNGHOON HYUNG RN! WAG MO ISAMA YUNG HINAYUPAK NA JAY NA YUN! BILIS!" Dali dali namang lumabas si Ni-ki para tawagin si Sunghoon hyung.

Pagka lipas naman ng ilang minuto,nakarating na si Sunghoon hyung at wala nga si Jay hyung.

Upon seeing me in my state right now,he immediately asked me what's wrong..

Pero nung matanong yun ni Sunghoon hyung sakin,hindi ko maiwasang mayakap siya at mahagulgol sa kaniyang dibdib.He pat my back gently like what he did everytime I'm in pain and I need a shoulder to cry on.

I'm just glad,they're here,for me..

Hindi ko alam pero nung nasabi kona sa kanila lahat,parang gusto ko nalang umiyak hanggang mapagod ako..I was just acting strong..but the truth is..I also get hurt..

"You looked horrible,tell me what's wrong?" He whispered softly.

"Hyung"

"Hmm it's okay take your time" he said still with a soft voice.

"Ja-ay hyung is playing ....with my-y feelings,he does-sn't lo-ove me hyung...he..he was just...using me fo-or Anne"

I felt him clenching his fist..

"Hyu-ung..I— " hindi kona natapos ang aking salita..

"Shh shhh" He hugged me tightly and caress my hair while shushing me..

I cried...

A lot...

Sunghoon hyung was still hugging me and I felt my eyes closing..

I'm tired..

Hindi ako nakatulog ng maayo kagabi..

Let me sleep...

our poor baby wonie :<
anyways stay safe guys,i hope u enjoyed the update!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Pro