Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 10

"LOVE is an understatement Daisy, I really don't want to feel that damn thing because I know how hurtful that thing is." Bakit niya nakikita sa mga asul nitong mata ang bitterness? Anong nangyari kay Dem at bakit gayon na lamang ang pagkadisgusto niya sa pagmamahal?

"Bakit? Niloko ka ba ng ex mo? Mag move-on kana." Hugalpak ito ng tawa na ikinabigla niya. Tawang mala demonyo.

"Kakasabi ko lang diba? I have never been in a relationshit dahil ayoko at wala akong mapapala doon kundi sakit." Giit pa nito that he almost hissed at her. Nais mang umimik ngunit pinili na lamang ang manahimik sa tabi. Malinaw pa sa ilaw ng meralco kung gaano nito ka-disgusto ang pagkakaroon ng commitment at kung bakit siya nakadama ng habag ay hindi niya alam. Siguro ay nalulungkot siya para kay Dem dahil hindi man lamang nito naranasan ang magmahal kahit minsan lang sa buhay niya.

Hanggang sa marating namin ang unit niya ay pinilit niya ang sariling huwag magsalita. Ayaw niyang sabayan ang nararamdaman ngayon dahil baka kung saan lang mauuwi ang mga ito. Matapos magbihis ay nahiga na siya sa kama. Sinasanay na niya ang sariling maging komportable sa malambot na higaan. Doon lamang nakadama ng pagod at hapo sa buong araw na pagiging busy sa kusina. She missed that life. Ang kaibahan nga lang ay tahimik at banayad ang gabing sumalubong sa kaniya. Not to mention ang tungkol sa naging usapan nila ni Dem kanina.

Naalimpungatan si Daisy nang maramdamang lumubog ang cushion na hinihigaan niya. magkabilang gilid kaya agad na nagmulat ng mga mata. Laking gulat na lamang nang mapagsino ang nasa harap niya. "I really don't want any relationshit cause I only want is you Daisy." 

"D-Dem!" Agap niiya ngunit hindi magawang maigalaw ang kawatan  gayong  naka-dagan ang binata sa kaniya. Under the dim light she clearly saw passion, amusement and lust draws in his ocean blue eyes. He's looking at her intently as if he's like a demon a monster ready to eat up his prey.

"A-anong ginagawa mo? Dem binalaan na kita, don't ever do it or else..." napasinghap siya nang haplusin nito ang mukha niya gamit ang hintuturo nito. Pakiramdam niya’y tumayo lahat ng balahibo niya sa kawatan. That touch, it shivers her to the nerve, again!

"Or else what Daisy? Tutuhudin mo ako? Papaano mo gagawin iyon kung gayong nasa ganitong posisyon ka?" This damn body lock! And why she felt this way? She should be screaming for help or push him away pero tila nawawalan siya ng lakas. Those ocean blue eyes, parang hinihigop nito ang lakas niya.

Oh! She’s so stupid thinking of screaming gayong naka-sound proof itong kwarto ng binata. She’s really doomed.

"I finally thought of your payment, be my girlfriend and do my biddings." Napaawang ang labi niya sa narinig.

"You're being unreasonable Dem! Think of another way, hindi ganito!" She hissed in diagreement. But this man in front of her is firm and strong, she can’t stand a chance to push him away a throw a single punch.

"But that's final. I couldn't think of another way because I have everything at alam mo kung ano nalang ang kulang. Be my girlfriend,"

"No!" Angil niya pa at sinubukang gumalaw sa ilalim nito.

"You can't say no cause I'm not asking; I'm demanding you to be my girlfriend. Got it?" Hindi na muling nakapalag nang dahil sa marahas na pag-angkin nito sa mga labi niya. This is her second time to be kissed by this man and damn, she’s out of control of herself. Tila bagay na nakalutang sa ibabaw ng tubig at hinayaang tangayin siya sa agos ng mga mat anito. It was harsh and yet passionate. Asking for the equal respond.

She moves her lips unconsciously and it feels grate when he accepts it. She’s fully aware na hindi siya magaling sa french kiss o sa kahit anong klaseng halik pero nadadala siya dahil sa matamis at mapusok na halik ng binatang ito. It took ages when she realizes she was gripping his hair pulling him closer. Marahas siyang napabitaw na ikinabigla ng binata.

"Sorry, I shouldn't respond." Buong buhay niya’y ngayon lamang siya nakadama ang sobrang kahihiyan at sa harap pa mismo ng reincarnation ng greek god na ito.

"Yes, you should because you're my girlfriend," sandalling nagulumihanan ang dalaga. Confusion drawn in her face. Kinakapa at inaasam na damdaming lulukob sa kaloob-looban niya.

"Girlfriend mo nga pero walang pagmamahal o kahit na anong feelings?" Puna niya pa. Hindi pwede! Mas lalo siyang dihado sa sitwasyong kinalalagyan niya. At bakit siya pumayag? Hindi! Hindi siya pumayag dahil pinilit ni Dem.

"It doesn't matter. What matters to me is I want you right now." He muttered and smiled.

The next thing she know is he is ravishingly claiming her lips with the intense passion. She can't keep myself responding as much as she could. He was firm and it was too much to bear for and all she could do is to follow his rhythm.

Daisy took a heavy breath because she was holding it for a minute. She would die in pleasure in no time. Oh, that name. His hands seemingly wander all over her body, touching every inch of her skin. A tiny kiss went down to her neck nipping by flesh and it so damn good. Though it tickles.

"I really hate clothes!" He hissed and ripped off her garments and left nothing. Napayakap ang dalaga sa sarili, nahihiyang tinakpan ang masisilang bahagi ng kawatan, never in her wildest dream na makikita ang kabuuan niya ng isang lalaki at niya ang sarili rito, ng walang intimate feeling, not ulterior reason.

But when it comes to Demetrio, the shame that swallowed her vanished into thin air. She wished that this night would be one of momentous part of her whole life.

"Never be ashamed of your beauty darling, you're so damned pretty that even Venus would vow on your feet." His voice was like a music to her ear and she loves hearing it again and again. Wala sa hinagap niya ang makatanggap ng compliment mula sa magagandang lalaking tulad ni Demetrio Larson and it was so close to heaven.

Isa-isa nitong tinanggal ang saplot sa katawan and left nothing but his bare body and the flesh of his ego. It's big and... Oh, how could she saw that when it only has a dim light cover this room. It was only the silhouette and yet it's big!

A little tiny kissed showered her whole body, and the sinful hands tracing down below Daisy’s thighs and it feels great. She screams in both pleasure and pain when he slid down his one finger. He hushes her but she can't help myself screaming again and again. Even curled her toes and cry in pain.

Her body feels hot though the room is filled with air condition. Finally lost her sanity when just one finger, papaano pa kaya kung... How dare she talk about it in the middle of heaven and earth experience. Dem laid on top of her and his length poking against her stomach and it feels so good. He was throbbing himself against her and it drives her crazy.

"D-Dem!" Daisy moaned his name pleading to reach her out. Hindi man nakikita ang mukha ng binata ngunit alam niyang nakangiti siya sa mga oras na ito. Seeing her in kind of situation, nag-e-enjoy itong pagmasdan siya, pinakikinggan ang bawat daing niya. Such a demon. 

Dasiy gasp when he enters his flesh inside her. She was too tight and small and his big that made the lady scream in pain as she could. Her breath is uneven o baka nga ay hindi na humihinga. She would probably die underneath him.

"Shhh darling." He stops from moving na ikinatuwa ng dalaga. Pakiramdam niya kasi sa tuwing gumagalaw ito ay napupunit ang... oh god! He was good at making pain and vanishing it at the same time. Unti-unti itong gumalaw sa banayad na paraan. She arched my body to reach him until she release my pre-orgasm that made our sex become wet. Dahil doon ay malaya na nitong naigagalaw ang sarili sa loob niya.

Ang pag-alis ng sakit at pagpalit ng sarap ay hindi niya alam kung papaano nito nagawa. He moves up and down undyingly moaning in pleasure. Hindi pa ito nakontento at pinadapa siya sa isang iglap. He entered his flesh from behind that made her scream in pleasure.  She crumpled the beddings seeking for strength from it be it gives no help.

On just a snap he burst it out inside and it really feels good. Bagsak silang pareho at nahiga sa kama habol ang hininga. She can feel the sweat and his body hot. Gasping for more air.

"I marked you mine D." He whispered and knock off. Napairap na lang si Daisy sa kawalan dahil sa malala na ito sa pagiging self-proclaimed person. She hopes this will be the last, a cook can hope.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Pro